Search

รวบโจรขโมยโอ่งน้ำยกขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี - ช่อง 7

asportasporta.blogspot.com
จากกรณีคนร้ายดอดขโมยโอ่งน้ำโบราณที่หน้าบ้านเลขที่  24/6  ม.2  ต.เสม็ด  อ.เมือง  จ.ชลบุรี  ของนายนิธิศ คุณากรธำรง อายุ 49 ปี เมื่อช่วงเวลา 22.00 น. ของวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา และกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายชาย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนหน้าบ้าน แล้วกลิ้งโอ่งน้ำโบราณสีเขียวที่เจ้าของบ้านวางไว้หน้าบ้านมาที่รถ พยามยามยกขึ้นวางบนเบาะรถจักรยานยนต์แต่ไม่สำเร็จ จึงขี่รถไปจอดริมถนนฝั่งตรงข้าม แล้วเดินย้อนกลับมายกโอ่งเดินข้ามถนนไปวางที่ด้านหน้าเบาะ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไปพร้อมกับโอ่งได้สมใจ

ล่าสุด  เมื่อเวลา 11.00 น.  วันนี้ (19 ส.ค. 63)  ตำรวจ  สภ.เสม็ด ได้นำตัวนายสิริพงศ์ วรพันธ์ อายุ 27 ปี  มาสอบสวน  พร้อมของกลางโอ่งน้ำโบราณสีเขียว รวมถึงรถจักรยานยนต์และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ โดยตำรวจจับกุมตัวได้เนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีชาวบ้านแจ้งว่าถูกขโมยเหล็กปล้องอ้อย และจับตัวคนร้ายไว้ได้ เมื่อเจ้าหน้าที่คุมตัวมาสอบสวนจึงทราบว่า เป็นคนร้ายคนเดียวกับที่ก่อเหตุขโมยโอ่งน้ำ โดยนำโอ่งไปฝากไว้ที่บ้านเพื่อน ตำรวจจึงไปตรวจยึดของกลางกลับคืนมา ตรวจสอบประวัติพบว่าเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาเมื่อ 5 เดือนก่อน เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะ

ผู้ต้องหาสารภาพว่า  ขโมยโอ่งน้ำเพราะขี่รถผ่านมาเห็นว่ามีลักษณะแปลกดี  น่าจะนำไปขายได้ ประกอบกับตนตกงาน จึงต้องการขายในราคา 3,000 บาท เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย โดยอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

ด้านผู้เสียหาย เผยดีใจที่ได้โอ่งคืน แต่ใจหนึ่งก็รู้สึกสงสารคนร้ายพยายามขโมยทั้งที่โอ่งมีน้ำหนักมาก  ซึ่งโอ่งใบนี้มีราคาประมาณ 30,000 บาท  พร้อมขอบคุณตำรวจที่จับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

Let's block ads! (Why?)



"พาหนะ" - Google News
August 19, 2020 at 02:02PM
https://ift.tt/2Q7u9xW

รวบโจรขโมยโอ่งน้ำยกขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี - ช่อง 7
"พาหนะ" - Google News
https://ift.tt/2MoEZOd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวบโจรขโมยโอ่งน้ำยกขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนี - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.