Search

คลิปแว้นสายบุญป่วนเมือง - ช่อง 7

asportasporta.blogspot.com
นอกจากเสียงบ่นก่นด่าแล้ว ในคลิปยังแสดงให้เห็นถึงขบวนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งกันด้วยความเร็วสูง บางคันวิ่งกลางถนนปะปนกับรถใหญ่ ทำเอาผู้ขับขี่หวาดเสียวกัน โดยระบุว่า “คลิปที่คุณผู้ชมเห็นอยู่นี้เป็นขบวนของกลุ่มจักรยานยนต์แว้นสายบุญ ขับผ่านทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 340 สุพรรณบุรี ชัยนาท ระยะทาง 100 กว่ากิโลเมตร โดยคลิปนี้ถ่ายหน้าร้านกาแฟแห่งหนึ่ง แต่เป้าหมายของกลุ่มรถกลุ่มนี้อยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรี คำนวณระยะทางคร่าวๆ ก็ประมาณ เกือบๆ 200 กิโลเมตร” เสียงในคลิปยังบรรยายถึงความเดือดร้อนรำคาญของผู้ใช้ยวดยานพาหนะบนท้องถนน เพราะต้องเสี่ยงที่จะเฉี่ยวชนกัน และสุดท้ายก็จนได้ ผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปแสดงให้เห็นถึงขบวนรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนท้ายรถปิกอัพของชาวบ้าน โดยมีเสียงบรรยายบอกว่า “จนได้ จนได้ ชนรถ..ด้วย มาดูซิ”

ส่วนอีกคลิปผู้โพสต์ซึ่งใช้นามว่า Red Skull โพสต์ให้เห็นถึงจำนวนรถจักรยานยนต์จำนวนมากจอดข้ามทางรถไฟ ทำเอาการจราจรติดขัด โดยระบุว่าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นรถฉุกเฉินจะไปช่วยเหลือทันหรือไม่ โดยเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยกวดขัน ช่วงแยกหน้าโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช

นอกจากนั้นยังโพสต์รูปภาพผ้าขาวคลุมร่างผู้เสียชีวิต โดยมีหมวกกันน็อกตกอยู่ ซึ่งมีผู้มาแสดงความคิดเห็นว่าเห็นต่อหน้าเลย รถ 6 ล้อ ลากรถบัสมาแต่รถจักรยานยนต์หมอบขับมาจึงมองไม่เห็นสายสลิงลากรถ พุ่งเข้าชนมีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน

คลิปทั้งหมดมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมาก โดยระบุว่าเป็นกลุ่มจักรยานยนต์ที่เอาบุญมาบังหน้าพอออกจากสัญญาณไฟบิดแข่งกัน บางคนแชร์ประสบการณ์เห็นเหตุการณ์คาตา ขบวนรถจักรยานยนต์ทริปไปนครนายก แหกโค้งพุ่งชนกำแพงบ้านชาวบ้าน แถมจะลงไปทำร้ายเจ้าของบ้าน บอกสร้างบ้านขวางทาง

Let's block ads! (Why?)



"พาหนะ" - Google News
August 10, 2020 at 03:07PM
https://ift.tt/3ir4hcs

คลิปแว้นสายบุญป่วนเมือง - ช่อง 7
"พาหนะ" - Google News
https://ift.tt/2MoEZOd


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คลิปแว้นสายบุญป่วนเมือง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.